Sau đây là một số hướng dẫn sử dụng site để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được game mình muốn:

1) Game mới

  • Trong danh sách game khi bạn mới vào trang chủ luotnhanh.blogspot.com, nó không sắp theo thứ tự ngày mình gửi lên blog, mà sắp xếp theo tháng game đó được phát hành, làm thế này để bạn luôn cập nhật được game mới nhất trong tháng, trong năm thay vì lúc nào cũng thấy game mới trên trang nhưng có khi lại tận năm 2008. Do đó dù có thể danh sách không thay đổi (do không có game mới phát hành nào mà hay tại thời điểm đó), nhưng các game vẫn liên tục cập nhật trên site nên bạn có thể vào từng thể loại và lướt qua.


2) Điểm đánh giá

  • Tất nhiên không có gì là tuyệt đối, điểm đánh giá được mình đưa vào để thêm một dữ liệu cho bạn đánh giá. Nhưng tất cả game được đưa lên blog đều phải hay nên không có nghĩa game 3.5 điểm sẽ chắc chắn là chán, đôi khi điểm kém không phải vì gameplay chán mà có thể vì ít nội dung, hoặc đồ hoạ chưa ok ... Nên hãy chỉ lấy điểm là mức đại khái và có thể thử cả những game điểm không phải tuyệt đối.


3) Phần "Có thể bạn sẽ kết"

  • Mình cũng hay chơi game và nhận thấy nhiều lúc vô tinh thử một thể loại khác lại thấy rất hay không như bản thân mình nghĩ. Tính năng "Có thể bạn sẽ kết" hiện ngẫu nhiên các game trong site và nếu một ngày muốn tìm một kiểu mới bạn có thể F5 liên tục và xem có game nào hợp với mình không.


4) Screenshot trong game

  • Screenshot được chụp không phải theo tiêu chí chụp cái thật đẹp để lừa tình bạn vào, mà nó được chụp để bạn dù chưa chơi nhưng cũng mường tượng được nó sẽ thế nào. Đặc biệt là yếu tố gameplay rất được chú trọng khi chụp screenshot, mục tiêu của blog là làm bạn đỡ tốn thời gian mà chọn được game hay.


5) Review game

  • Thực ra để làm một review dài không hề khó, nhưng hầu hết mọi người không thích đọc dài mà theo tiêu chí của trang là lướt qua, và lướt ở đây là đoạn review ngắn thôi đồng thời lướt qua ảnh để đi tới quyết định có chơi hay không. Do đó review chỉ là những dòng miêu tả ngắn về game.


luotnhanh.blogspot.com ra đời vì bản thân mình nhiều lúc rất muốn tìm game mới nhưng không dễ dàng tìm được nên mình muốn làm blog để có thêm một công cụ hỗ trợ bạn tìm game. Blog sẽ tiếp tục cập nhật và cải thiện để giúp bạn ngày càng dễ dàng tìm game phù hợp,

Chúc các bạn có những giờ phút giải trí với luotnhanh.blogspot.com !

Có thể bạn sẽ kết ?

Được tạo bởi Blogger.

luotnhanh.blogspot.com chia sẻ game iOS hay nhất